Dịch Vụ Cho Thuê Giáo Viên Bản Ngữ Tại TPHCM

Giáo viên bản ngữ đang là nguồn nhân lực quan trọng đối với các trung tâm ngoại ngữ. Không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ và có thể được xem là lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn các trung tâm tiếng anh đang xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên việc cân nhắc giữa 2 phương án: 1 là tự tuyển dụng giáo viên bản ngữ và 2 là thuê dịch vụ cung cấp giáo viên bản ngữ bên ngoài  luôn là điều các trung tâm trường học phải quan tâm. Vậy chọn lựa như thế nào là phù hợp ? Câu trả lời là tùy vào chiến lược và định hướng của từng trung tâm. Trước hết cùng nhìn lại 2 phương án nhân sự:

Giáo viên bản ngữ đem lại chất lượng giảng dạy tốt cho các trung tâm ngoại ngữ
Giáo viên bản ngữ đem lại chất lượng giảng dạy tốt cho các trung tâm ngoại ngữ

I. So sánh giữa phương 2 phương án tự tuyển dụng và thuê dịch vụ cung cấp giáo viên bản ngữ

1. Chi phí:

  • Tự tuyển dụng – Inhouse recruitment: Xây dựng 1 team tuyển dụng nội bộ sẽ không rẻ chút nào.  Công ty sẽ tốn khá nhiều chi phí phát sinh hàng tháng cho chi trả lương, phúc lợi, bảo hiểm, chi phí đào tạo và các chi phí khác. Sẽ càng tốn kém hơn nếu team tuyển dụng nội bộ này không làm việc hiệu quả hoặc sau 1 thời gian xây dựng team không muốn gắn bó lâu dài với công ty.
  • Thuê ngoài – Outsourcing: Mức chi phí cố định, dự toán được trước. Có lẽ bạn không tin, nhưng bạn sẽ bất ngờ với khoản chi phí mà công ty có thể tiết kiệm khi sư dụng dịch vụ thuê giáo viên bản ngữ.

2. Hiệu quả tuyển dụng:

  • Tự tuyển dụng – Inhouse recruitment: Tùy thuộc team tuyển dụng của bạn xây dựng như thế nào. Với sự thay đổi của công nghệ, tuyển dụng 4.0 đòi hỏi đội ngũ nhân sự phải nhanh nhay và biết update mình hơn. Cần xây network với ứng viên rộng hơn. Cần nhiều kỹ năng hơn đặc biệt là digital marketing.
  • Thuê ngoài – Outsourcing: Hiệu quả tuyển dụng cao. Gần như luôn đảm bảo cho trung tâm nguồn giáo viên bản ngữ giảng dạy. Rất có lợi thế trong những tình huống cần tuyển gấp.

3. Khả năng tùy biến

  • Tự tuyển dụng – Inhouse recruitment: Mọi thứ sẽ không có vấn đề gì nếu công ty hoạt động ổn định. Tuy nhiên 1 ngày nọ bạn nhận ra là mình cần phải tinh giảm đội ngũ có thể vì khó khăn về tài chính hoặc thặng dư về nhân lực. Và việc cắt giảm sẽ là một thử thách lớn đối
  • Thuê ngoài – Outsourcing: Bạn không phải lo vấn đề này. Ở mức độ hoặc quy mô nào, dịch vụ cho thuê giáo viên bản ngữ đều có thể giải quyết vấn đề đó cho bạn được.

4. Vận hành

  • Tự tuyển dụng – Inhouse recruitment: Vì liên quan người nước ngoài nên vận hành sẽ  phức tạp:
    – Giấy tờ thủ tục cho người nước ngoài làm việc ở Việt Nam khá nhiều: làm giấy tờ (visa, work permit, police check…) phúc lợi (bảo hiểm, thuế…) .
    – Cần có người quản lý nhắc nhở giáo viên, chuẩn bị giáo án, đưa đón giám sát liên tục.
    – Những vấn đề khác như sự khác biệt văn hóa, lối sống sinh hoạt luôn tạo ra những vấn đề khi giáo viên nước ngoài làm việc tại Việt Nam
  • Thuê ngoài – Outsourcing: Phía cung cấp dịch vụ quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ.

5. Sự gắn bó của giáo viên

  • Tự tuyển dụng – Inhouse recruitment: Vì là giáo viên của trung tâm nên bù lại, việc gắn kết của giáo viên với lớp họ sẽ bền chặt hơn. Giáo viên sẽ tâm huyết và nhiệt tình hơn với lớp học
  • Thuê ngoài – Outsourcing: Giáo viên không thuộc biên chế của trung tâm, mức độ gắn bó sẽ không bằng giáo viên của trung tâm..

Nhìn chung 2 phương án xây dựng nhân sự giáo viên nước ngoài cho các trung tâm/ trường học đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Có thể thấy phương án xử Tự tuyển dụng – xây dựng team in-house sẽ phù hợp hơn cho các trung tâm lớn có nhiều ngân sách đầu tư lâu dài. Và sẽ không phù hợp với các trung tâm nhỏ chưa có nhiều tuổi đời. Với nhiều ưu điểm phương án sử dụng dịch vụ cho Thuê giáo viên bản ngữ – outsourcing sẽ là chiến lược nhân sự tốt cho các trung tâm / trường học đặc biệt là các trung tâm trường học nhỏ chưa có nhiều ngân sách cho tuyển nhân sự.

II. Dịch vụ cho thuê giáo viên bản ngữ của 30s

1. Giới thiệu về 30S

30S được thành lập với mục tiêu đem đến giải pháp nhân sự giáo viên nước ngoài cho các trung tâm trường học đồng thời giải quyết nhu cầu việc làm của người nước ngoài ở Việt Nam. Kết hợp giữa Digital marketing và kinh nghiệm tuyển dụng trong ngành giáo dục hơn 4 năm, các sản phẩm của 30s tự tin sẽ mang màu sắc công nghệ và tính thực tế cao.

2. Dịch vụ cho thuê giáo viên bản ngữ của 30s là như thế nào ?

Không cần phải quan tâm và trút bỏ hoàn toàn gánh nặng nguồn giáo viên nước ngoài, phải tìm ở đâu và tìm như thế nào. 30s sẽ cho trung tâm/ trường học thuê giáo viên bản ngữ của 30s với chi phí theo giờ. Các giáo viên sẽ được chọn giựa trên tiêu chí của trung tâm và trường học.

a) Mức giá: mức giá sẽ tùy thuộc vào loại hình dạy và đối tượng của trung tâm/trường học. Giao động từ 21-27usd/giờ

b) Trợ giảng: Tùy theo nhu cầu sẽ có trợ giảng đi kèm giáo viên. Mức chi phí cho trợ giảng sẽ là 45.000 vnđ-55.000 vnđ/tiết

c) Đối tượng: 30sjob cung cấp dịch vụ cho thuê giáo viênNhómtrường học/ trung tâmCho thuê giáo viên bản ngữ cho trường mầm non

  • Cho thuê giáo viên bản ngữ cho trường tiểu học
  • Cho thuê giáo viên bản ngữ cho trường cấp trung học
  • Cho thuê giáo viên bản ngữ cho trường cấp 3
  • Cho thuê giáo viên bản ngữ trung tâm ngoại ngữ
  • Nhóm doanh nghiệp: cho thuê giáo viên bản ngữ cho doanh nghiệp.
  • Nhóm cá nhân: cho thuê giáo viên bản ngữ cho gia đình.

d) Tiêu chuẩn giáo viên:

Với việc sở hữu 30sjob.com – top 2 sàn tuyển dụng giáo viên bản ngữ tại Việt Nam, 30s xây dựng một giải pháp cho thuê giáo viên bản ngữ trên cơ  sở nguồn dữ liệu ứng viên dồi dào được tuyển chọn và phân loại kỹ lưỡng với các tiêu chí như sau:
– Quốc tịch là các nước bản ngữ: USA, Canada,UK, Ireland, Australia, New Zealand and South Africa.

– Có đầy đủ giấy tờ pháp lý và lý lịch rõ ràng, đủ điều kiện làm giấy phép lao động hợp pháp của Nhà nước.

– Có bằng đại học

– Chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế TESOL, CELTA, TEFL.

– Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở nước sở tại hoặc các nước trên thế giới.

– Tác phong chuyên nghiệp tử tế, vui vẻ thân thiện với học viên.

Nếu quý công ty / trung tâm muốn tìm hiểu và sử dụng dịch vụ thuê giáo viên bản ngữ tại Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn dịch vụ

Thịnh – 0968.792.927

Leave a Comment