Cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng anh chuyên nghiệp

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng. Dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng anh của 30sjob sẽ giúp ….
…giải quyết bài toán nhân sự nước ngoài cho các trường học, trung tâm, doanh nghiệp đang cần nguồn nhân sự này.


I. Vì sao nên học tiếng anh với người nước ngoài? 

  1. Cải thiện khả năng nghe nói: Khi học tiếng Anh với người nước ngoài, bạn sẽ được tiếp xúc với giọng điệu, phát âm và cách diễn đạt của người bản ngữ. Điều này giúp bạn cải thiện khả năng nghe nói tiếng Anh của mình, đồng thời học được nhiều từ vựng, cấu trúc ngữ pháp mới.
  2. Tăng cường sự tự tin: Học tiếng Anh với người nước ngoài giúp bạn tăng cường sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Bạn sẽ được học cách sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thực tế, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài.
  3. Học văn hóa và lối sống của người nước ngoài: Học tiếng Anh với người nước ngoài không chỉ giúp bạn cải thiện khả năng ngôn ngữ, mà còn giúp bạn hiểu được văn hóa và lối sống của người nước ngoài. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về cách suy nghĩ và hành động của họ, từ đó giúp bạn tăng cường sự đa dạng văn hóa và hiểu biết.
  4. Mở rộng cơ hội việc làm: Khi bạn có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và hiểu rõ văn hóa của người nước ngoài, bạn có thể tăng cơ hội việc làm, đặc biệt là trong các công ty quốc tế hoặc các công ty có quan hệ kinh doanh với các đối tác nước ngoài.
  5. Mở rộng mối quan hệ và kết nối: Học tiếng Anh với người nước ngoài giúp bạn mở rộng mối quan hệ và kết nối với những người có cùng sở thích và tầm nhìn trong một môi trường quốc tế. Điều này giúp bạn có được nhiều cơ hội học hỏi, kinh nghiệm mới và mở rộng mạng lưới kết nối của mình.


Vậy tại sao lại khó tìm giáo viên nước ngoài

  • Nguồn giáo viên nước ngoài đặc biệt là giáo viên bản ngữ rất khan hiếm theo thống kê cụ thể:
    Tỉ lệ giáo viên người nước ngoài có bằng đại học là 75-80%
    Tỉ lệ viên người nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy là 50-60%
    Tỉ lệ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm là 40-50%
    Và đặc biệt tỉ lệ giáo viên bản ngữ khá khiêm tốn chỉ đạt 5-10%
  • Xây dựng team tuyển dụng giáo viên nước ngoài tốn nhiều chi phí: Có nhiều trung tâm lựa chọn phương án xây dựng 1 bộ phận tuyển dụng giáo viên nước ngoài trong trung tâm của họ. Nhưng để có thể duy trì được bộ phận tuyển dụng giáo viên nước ngoài bạn sẽ phải nghĩ đến những khoản chi phí hàng tháng bỏ ra. Và có lẽ nó không hề nhỏ như bạn nghĩ.
  • Kể cả khi có team tuyển dụng giáo viên nước ngoài thì việc tuyển đúng cũng chưa hiệu quả: rất nhiều team tuyển dụng ở các trung tâm vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn phương án tuyển dụng giáo viên nước ngoài cho hiệu quả. Tuyển kênh nào, ngân sách ra làm sao, cách nào để tuyển hiệu quả. Đây vẫn là một khó khăn chung cho hầu hết các bộ phận tuyển dụng của các trung tâm tiếng anh.
  • Quản lý hồ sơ giấy tờ người nước ngoài khá phức tạp:  Để có thể làm việc một cách hợp pháp ở Việt Nam, người nước ngoài cần phải có Visa, giấy phép lao động (work permit) , lý lịch tư pháp (police check) và nhiều loại giấy tờ thủ tục hành chính khác. Điều này gây khó khăn rất lớn cho các đơn vị trường học/trung tâm
Giáo viên nước ngoài ở Việt Nam

II. Dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài tại 30sjob

Dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài sẽ có 2 loại hình dịch vụ chính đó là hình thức cho thuê giáo viên môi giới giáo viên .

1. Bảng giá môi giới giáo viên nước ngoài(dịch vụ headhunter)

a). Định nghĩa: Dịch vụ cung cấp giáo viên hình thức môi giới giáo viên là hình thức tuyển dụng giáo viên theo yêu cầu từ trung tâm/trường học (hay còn gọi là dịch vụ headhunter giáo viên) 30sjob sẽ
– Tìm kiếm ứng viên phù hợp cho trung tâm/trường học
– Phỏng vấn sơ tuyển
– Sắp xếp cho trung tâm/trường học phỏng vấn hoặc gặp mặt nếu đạt yêu cầu
– Giúp 2 bên thương lượng lương bổng và hợp đồng lao động.
Giáo viên sau được tuyển dụng sẽ được trường học/trung tâm quản lý và trả lương. 

Bảng giá môi giới giáo viên nước ngoài( dịch vụ Headhunter) như sau 

Bảng giá được phân loại theo khu vực và quốc tịch của giáo viên

Loại giáo viên nước ngoài Khu vực Giá tuyển dụng Giá khuyến mãi tháng 4
Giáo Viên Châu Á

Trung tâm Hồ Chí Minh

Trung tâm Hà Nội

5tr đ / giáo viên  4.5tr/ giáo viên
Giáo Viên Châu Á

Ngoại thành Hồ Chí Minh

Hà Nội và các tỉnh khác

7tr đ/ giáo viên thành công 5.8tr/giáo viên

Giáo Viên Âu Mỹ  Non-Native

Trung tâm Hồ Chí Minh

Trung tâm Hà Nội

7tr đ / giáo viên thành công 6.5tr/ giáo viên
Giáo Viên Âu Mỹ  Non-Native

Ngoại thành Hồ Chí Minh

Ngoại thành Hà Nội 

Các tỉnh khác

9tr đ/ giáo viên thành công 7.9tr/ giáo viên
Giáo Viên bản ngữ

Trung tâm Hồ Chí Minh

Trung tâm Hà Nội

9tr đ/ giáo viên thành công 8.5tr/ giáo viên
Giáo Viên bản ngữ

Ngoại thành Hồ Chí Minh

Ngoại thành Hà Nội 

Các tỉnh khác

11tr đ/ giáo viên thành công 9.9tr/giáo viên

 

*Giáo viên bản ngữ ( hay giáo viên bản sứ, viết tắt trong tiếng anh  là NEST – Native English Speaker Teacher )  là những giáo viên sinh ra và lớn lên ở các quốc gia sử dụng duy nhất một ngôn ngữ đó là tiếng Anh hoặc tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất hay còn gọi là tiếng mẹ đẻ. Một số quốc gia được công nhận là NES ( Native English Speaker ) như Anh, Mỹ, Úc, Canada, South Africa,Ireland, New Zealand

*Khu vực trung tâm: thành phố Hồ Chí Minh (không bao gồm các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Nhà Bè, quận 9) , Hà Nội (không bao gồm:  Quận Long Biên, Quận Từ Liêm, Quận Hà Đông, Quận Thanh Trì, Quận Gia Lâm và các khu vực huyện, thị xã trong Hà Nội )

*Khu vực ngoài trung tâm: các khu vực không thuộc khu vực trung tâm như đã nêu ở trên.

*Với giáo viên dạy số giờ ít hoặc dạy trong ngắn hạn thì chi phí tuyển dụng sẽ được điều chỉnh lại tuỳ theo mô tả công việc cụ thể.

2. Bảng giá dịch vụ cho thuê giáo viên nước ngoài

Định nghĩa: Dịch vụ cung cấp giáo viên hình thức cho thuê là hình thức đưa giáo viên thuộc quản lý và biên chế của 30sjob đến các trường học và trung tâm để dạy theo yêu cầu của trường và trung tâm. Hình thức tính phí thường theo giờ hoặc theo theo gói hợp đồng. Bảng giá như sau

Phân loại giáo viênMức giá (đã bao gồm VAT)
Giáo viên Âu Mỹ 20-29usd/giờ
Giáo viên Châu Á17-22usd/giờ

*Đối với loại hình dịch vụ này, hiện 30sjob chỉ triển khai ở Hồ Chí Minh

Ngoài ra. Nếu trường học/ trung tâm của bạn cảm thấy chưa chắc chắn về 2 dịch vụ trên. Hãy thử nghiệm ngay tính năng đăng tin và nhận CV miễn phí bằng cách truy cập vào 30sjob.com và truy cập vào Mục For Employer –> Free job posting


3. Quy trình thực hiện dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài

Bước 1: 30sjob nhận thông tin yêu cầu về giáo viên từ phía khách hàng

Bước 2: 30sjob tiến hành sắp xếp, chọn lọc giáo viên phù hợp cho phía khách hàng, đồng thời tiến hành phỏng vấn sơ tuyển để đánh giá sự phù hợp.

Bước 3: 30sjob sắp xếp cho giáo viên gặp gỡ/ phỏng vấn với khách hàng. Có thể qua online hoặc trực tiếp tại cơ sở của khách hàng. Nếu ứng viên không đạt yêu cầu của khách hàng, 30sjob sẽ quay lại bước 2 tìm kiếm giáo viên khác.

Bước 4: Nếu khách hàng chấp nhận và muốn làm việc với giáo viên (tức là ứng viên đã vượt qua phỏng vấn với khách hàng), bên 30sjob sẽ tiến hành thực hiện công việc tiếp theo

  • Với dịch vụ mô giới: 30sjob sẽ tiến hành giúp 2 bên đàm phán và thương lượng hợp đồng lao động để đi đến thống nhất chung. Sau đó giáo viên sẽ ký hợp đồng với khách hàng và bắt đầu công việc giảng dạy
  • Với dịch vụ cho thuê giáo viên: 30sjob sẽ ký hợp đồng với khách hàng và tiến hành đưa giáo viên xuống dạy theo những yêu cầu điều khoản đã ký kết trong hợp đồng.

4. Một số giáo viên nước ngoài trên hệ thống 30sjob

Giáo viên bản ngữ – quốc tịch Mỹ
Giáo viên bản ngữ – quốc tịch Canada
Giáo viên người nước ngoài – quốc tịch Italia
Giáo viên bản ngữ – quốc tịch Nam Phi
Giáo viên châu Á – quốc tịch Philpine

III. Tại sao bạn nên lựa chọn 30sjob khi cần giáo viên bản ngữ, giáo viên nước ngoài

[#1] Lợi thế 30sjob.com là 1 sàn tuyển dụng giáo viên nước ngoài chuyên nghiệp đem lại nguồn dữ liệu giáo viên tiềm năng cực lớn

Giao diện 30sjob

30sjob.com là một online job board – một trong top 3 phương pháp tuyển dụng hiệu quả được sử dụng bởi các đơn vị tuyển dụng, kết nối thông tin nhà tuyển dụng và người tìm việc là các giáo viên người nước ngoài muốn tìm việc tại Việt Nam. Tại 30sjob ước tính

  • Có khoảng 200-400 CV / tháng
  • Số lượt nộp CV lên đến 500-800 lượt/ tháng

[#2] Hệ thống tuyển dụng online đa kênh từ chiến lược đầu tư cho digital marketing

30sjob sở hữu 1 team mạnh về digital marketing từ đó tạo tiền đề chạy những chiến dịch tuyển dụng đa kênh hiệu quả thu hút ứng viên giáo viên nước ngoàitìm kiếm việc làm với tỉ lệ nộp CV cao lên đến 20%. 

marketing trong tuyển dụng giáo viên nước ngoài

[#3] Ứng viên giáo viên người nước ngoài rất thích tìm việc tại 30sjob vì

  1. Quy trình tuyển dụng cực kỳ tinh gọn và đơn giản: rất nhanh chóng hoàn thành quy trình ứng tuyển online mà không phải mất thời gian đăng ký tài khoản nào hết trên hệ thống. Tìm job, click nút ứng tuyển và điền thông tin cơ bản ( bao gồm đính kèm CV ở form thông tin) là xong.
  2. Đội ngữ chuyên viên chuyên nghiệp tận tình, ứng viên luôn được bảo về quyền lợi : Với tinh thần “Ứng viên happy, 30sjob happy”, đội ngũ chuyên viên tuyển dụng 30sjob luôn cố gắng deal những offer tốt nhất cho ứng viên.
  3. Hỗ trợ ứng viên gián viên người nước ngoài  24/7: 30sjob còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn online. Bất cứ khi nào ứng viên giáo viên nước ngoài có khó khăn hoặc những thắc mắc cần hỗ trợ giải đáp thì luôn được phải hồi 1 cách tận tình nhất.
  4. Công cụ tạo lập CV miễn phí: Ngoài ra, 30sjob còn là công cụ hỗ trợ ứng viên là người nước ngoài với tính năng tạo lập CV online cho giáo viên nước ngoài miễn phí, giúp họ chuẩn bị hồ sơ cho mình một cách chuyên nghiệp hơn từ đó giúp tăng cơ hội thành công khi ứng tuyển.

[#4] Giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng

Với hơn 5 năm trong lĩnh vực tuyển dụng phỏng vấn giáo viên nước ngoài và giáo viên bản ngữ, 30sjob sở hữu một đội ngũ nhân sự tuyển dụng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Xử lý mọi hồ sơ ứng viên từ phỏng vấn trực tiếp cho đến xử lý giấy tờ hồ sơ liên quan, từ khâu ứng tuyển online đến khi sẵn sàng làm việc.

Mọi thông tin liên hệ

  • Website: https://30sjob.com
  • Fanpage : english teaching jobs in Vietnam – 30sjob.com
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/company/english-teaching-jobs-in-vietnam
  • Group đăng tin tuyển dụng giáo viên nước ngoài: https://www.facebook.com/groups/englishteachingjob30s
  • Email : contact@30sjob.com
  • SĐT/Zalo : 0968792927 ( Mr.Thịnh )

Leave a Comment