Cung Cấp Giáo Viên Nước Ngoài tại Tp. HCM

Nhu cầu học tiếng Anh ở Việt Nam ngày càng gia tăng với tốc độ chóng mặt. Các trung tâm, các trường học đang chạy đua với nhau về việc tuyển dụng giáo viên tiếng Anh. Một trong những giải pháp khác không cần đến tuyển dụng trực tiếp giáo viên là sử dụng dịch vụ cho thuê giáo viên bản ngữ của 30sjob.com

I. 30sjob.com nhà cung ứng giáo viên bản ngữ thành phố HCM. 

Với kinh nghiệm trên 5 năm tuyển dụng, đào tạo giáo viên bản ngữ để phối hợp cùng với các trường công, các trung tâm anh ngữ và trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Giáo viên được 30sjob.com sàn lọc và tuyển dụng là những cử nhân, đến từ các quốc gia có quốc ngữ là tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc, Canada,… Có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn từ 1 năm trở lên và có các chứng chỉ giảng dạy quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL,…. Giấy tờ pháp lý theo quy định. 30sjob.com luôn tự hào là một trong những đơn vị có dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài tốt nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

II. Chính sách hỗ trợ khách hàng của 30sjob.com 

Giáo viên từ 30sjob.com đảm bảo được tính ổn định, liên tục và linh hoạt. Tránh được tình trạng phải phụ thuộc vào giáo viên như nhiều trung tâm, trường học đã gặp phải. 

Tiếp nhận ý kiến, đánh giá phản hồi của khách hàng về giáo viên, giải quyết nhanh chóng, linh động thay đổi giáo viên để phù hợp theo nhu cầu khách hàng. 

III. Dịch vụ cung cấp giáo viên bản ngữ

3.1. Giáo viên tiếng anh mầm non 

Học tiếng Anh ở giai đoạn này là rất quan trọng, ở độ tuổi này trẻ có khả năng tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, hình thành các phản xạ trong việc giao tiếp bằng việc bắt chước những gì mà chúng nghe và quan sát. Cũng vì lý do đó, nên vị trí giáo viên mầm non cũng phải được chọn lọc kỹ càng, phải là giáo viên dày dặn kinh nghiệm, yêu thích trẻ em,…

3.2. Giáo viên Tiếng Anh dạy tại các trường trung học

Giáo viên dạy tại trường công

Vấn đề hiện tại của các học sinh ở độ tuổi trung học là, sau một quá trình tiếp xúc với tiếng Anh, họ đã hình thành tư duy lối mòn trong việc học tiếng anh trước đây, có thể là phát âm sai, không linh động trong giao tiếp,…. Chính vì thế các giáo viên tiếng Anh người nước ngoài sẽ gặp một thử thách rất lớn, đó là sửa lại các lỗi ấy cho học sinh trước khi họ muốn truyền đạt thêm kiến thức. Để sửa lỗi được cho học sinh giáo viên cần có khả năng diễn đạt tốt, rất nhiều kinh nghiệm sư phạm. Am hiểu về văn hóa Việt Nam, chuyên nghiệp, trách nhiệm.

3.3. Giáo viên tiếng Anh dạy tại các trung tâm anh ngữ

Giáo viên nước ngoài dạy tại các trung tâm tiếng Anh Việt Nam

Ở các trung tâm, đối tượng học nhiều lứa tuổi, chủ yếu học về học thuật, giao tiếp. Chính vì vậy giáo viên cần phải nắm vững các kỹ năng, khả năng truyền tải kiến thức tốt, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Giáo viên cần có các chứng chỉ giảng dạy quốc tế theo yêu cầu mục đích nhắm đến của các trung tâm.

3.4. Giáo viên tiếng Anh dạy kèm riêng 

Giáo viên nước ngoài dạy 1 kèm 1

Đối tượng học kèm riêng không giới hạn độ tuổi, thường học về giao tiếp. Giáo viên dạy kèm cần có kinh nghiệm truyền đạt rõ ràng, phát âm chuẩn, có kinh nghiệm dày dặn, có thể xử lý các tình huống khi không có trợ giảng người Việt.

IV. Bảng giá cung cấp giáo viên tiếng Anh của 30sjob.com

Tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng, 30sjob.com gửi đến khách hàng mức giá tốt nhất cho việc cung cấp giáo viên tiếng Anh người nước ngoài tại thành phố HCM,  

Ngoài ra 30sjob.com còn được biết đến như một trong những sàn tuyển dụng giáo viên tiếng Anh người nước ngoài lớn nhất Việt Nam. Mỗi ngày có hàng trăm lượt truy cập tìm kiếm việc làm từ các giáo viên trên khắp thế giới, là cơ hội để các trung tâm, trường học có thể sở hữu những giáo viên giỏi nhất. 

Leave a Comment